WE ARE VALORANT

19/10/2023
Khác

ĐIỂM TIN VALORANT TỔNG HỢP NGÀY 19/10/2023.

1. BẢN CẬP NHẬT 7.08

Vào ngày 18/10/2023 Riot games đã công bố cho người chơi về bản cập nhật 7.08 và sau đây là nội dung chi tiết những thay đổi của Valorant trong bản vá mới nhất:

./ Thực hiện một số điều chỉnh nhẹ các hàng hiển thị Đặc Vụ (chọn) ở dưới màn hình in-game để chừa chỗ cho các Đặc Vụ trong tương lai.

./ Đã sửa lỗi khiến âm thanh thông báo hạ gục phát quá nhỏ

./ Cơ chế smoke (khói) của các đặc vụ như Astra, Brimstone, Omen sẽ phát tín hiệu hình ảnh và âm thanh trong 1,5 giây trước khi tan biến.

./ Điều chỉnh đồng đội sẽ không còn có thể nghe thấy được âm thanh khi người chơi (khác) trong đội sử dụng kỹ năng của một số Đặc Vụ khi đứng gần. Việc thay đổi này sẽ giúp việc trang bị súng và kỹ năng khi giao chiến được đồng bộ hơn để nhận biết tốt hơn về âm thanh của kẻ địch khi sử dụng.

./ Nâng cấp bộ giao diện sưu tập Thẻ Người Chơi và Khung Cấp Độ, người chơi có thể vào tìm kiếm và trang bị thông qua giao diện hệ thống in-game.

./ Đặc Vụ Deadlock sửa lỗi kỹ năng cuối (X) không còn có thể mở cửa tự động trong bản đồ Bind từ bên ngoài phòng dịch giữa B Main và Mid. Tương tự trong bản đồ Breeze không còn có thể mở cửa A shorts.

./ Đặc Vụ Neon sửa lỗi kỹ năng (C) dùng trong bản đồ Fracture, khi sử dụng để mở cửa tự động ở A main khi sử dụng từ bên ngoài.

./ Khi đấu Rank người chơi sẽ bị xử phạt nặng khi có hành vi phá game, troll game làm ảnh hưởng những người chơi khác khi tham gia cùng tổ đội.

2. SỰ XUẤT HIỆN CỦA AGENT 24 MANG TÊN ISO

./ Những tiết lộ của Riot Games đã đưa từ trước đó về Đặc Vụ 24 của VALORANT, cộng đồng người chơi VALORANT đang dự đoán rằng agent mới nhất sẽ sở hữu khả khả năng bắn bách phát bách trúng.

./ Những gợi ý đầu tiên về đặc vụ mới sắp xuất hiện trong VALORANT, cộng đồng người chơi đã tỏ ra tò mò về bộ kỹ năng giao tranh của agent mới này, nhưng teaser mới nhất của Riot Games sẽ xua tan tất cả nghi ngờ đó. Duelist sắp ra mắt trong VALORANT sẽ sở hữu khả năng bắn súng cực kỳ xuất sắc.

./ Trong đoạn teaser mới nhất của Riot Games được công bố bởi các Leak VALORANT có sự xuất hiện một tấm bia với một lỗ nhỏ bị đạn xuyên qua, đi kèm với teaser là một dòng mô tả thú vị của đặc vụ Cypher. "Tôi vừa tìm thấy một thứ khá thú vị. Cực kỳ thú vị. Tôi sẽ báo cáo sớm."

./ Teaser này cũng được nối tiếp bởi các tin nhắn của những đặc vụ khác, bày tỏ sự ấn tượng trước kĩ năng của đặc vụ mới này. Trong đoạn chat trên điện thoại, các Đặc Vụ khác cũng tỏ ra hào hứng khi Duelist mới sắp gia nhập VALORANT.

./ Reyna: "Anh ấy giỏi thật, nhưng mục tiêu của tôi lại biết di chuyển cơ."

./ Neon: "UMMMM anh ta sẽ không bao giờ bắn trượt á? Phoenix sẽ ghét điều này cho mà xem haha."

./ Cypher: "Anh ta có vẻ hữu ích đó, mọi người không nghĩ vậy sao?"

./ Gần đây nhất đã có rò rỉ thông tin về tên Duelist Đặc Vụ 24 này là ISO với tạo hình rất ngầu. Riot Games trước đây từng đề cập rằng mang tên ISO này có khả năng bắn súng cực kỳ tốt. 

./ Chi tiết về TRAILER ISO được công bố vào 10:00 NGÀY 19/10/2023 TẠI ĐÂY.

3. CHUYỂN ĐỔI TÊN NGƯỜI CHƠI SANG ID RIOT

./ Đây là một phần thay đổi mới, Riot Games cũng đang cập nhật tần suất người chơi có thể thay đổi ID Riot của mình miễn phí. Sau khi được cập nhật mới ID RIOT, mọi người chơi sẽ được đổi tên miễn phí sau mỗi 365 ngày. Nếu người chơi muốn đổi tên thường xuyên hơn sẽ phải trả phí kèm theo. Một số lý do Riot Games đưa cho sự thay đổi này như sau:

./ Riot Games mong muốn tên in-game là tên chính thức của bạn khi trải nghiệm để nhận dạng chính mình trong trò chơi. Ngoài ra, về việc người chơi liên tục đổi tên sẽ ảnh hưởng đến người chơi khác (bạn bè của bạn) khó theo dõi. Riot Games sẽ đổi tên miễn phí cho tất cả người chơi ngay sau khi thay đổi diễn ra vào ngày 20 tháng 11 năm 2023. Nếu người chơi có nhu cầu đổi tên liên tục trong in-game,  việc này trên trang tài khoản và chi phí sẽ tương đương khoảng $10 USD được quy đổi ra bằng VP trong trò chơi.

4. PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI CHƠI KHI CẬP NHẬT PHIÊN BẢN 7.08

./ Khi bản cập nhật 7.08 được ra mắt với những thông tin về các Đặc Vụ (Smoke) như Omen, Astra, Brimstone có những hiệu ứng và âm thanh khi kết thúc và tan biến hiệu ứng. Đây là điểm cực kỳ quan trọng trong đợt cập nhật lần này, đặc biệt khi người chơi tham gia những cấp bậc Rank thấp  khi khả năng bắt thời gian dự đoán vị trí và hướng đi của kẻ địch còn rất thấp, hầu như phản ứng rất chậm. Điều này ảnh hưởng khi có hiển thị hiệu ứng sẽ làm người chơi chú ý hơn và có những chuần bị phù hợp cho đợt tấn công hoặc phòng thủ.

./ Tại một số các trang mạng xã hội của VALORANT, họ cho rằng việc thay đổi này khiến VALORANT trở nên khá dễ dàng và Riot Games đang làm mất đi sự canh thời gian để bắt nhịp các trận đấu và trình độ của người chơi sẽ bị giảm đi hoặc biến mất. Điều này thật tồi tệ vì trong thể loại Game FPS thuật ngữ “Timing” rất quan trọng.

./ Riot Games tập trung sắp tới của VALORANT trong việc đấu súng trực tiếp nên về thay đổi cơ cấu smoke (khói) trong đợt cập nhật này sẽ là cần thiết. Đơn giản hơn là người chơi VALORANT trong tương lai sẽ dựa vào “tay to” để bắn giao tranh với nhau hơn thay vì dựa vào Smoke (khói) để tấn công hoặc núp để giao tranh.

5. CẬP NHẬT BUNDLE ORION

./ Đang được cập nhật mở bán tại cửa hàng vào sáng ngày 19/10/2023. Giá bán cụ thể như sau:

./ Combo BUNDLE ORION: Giá 5100 VP.

./ Bán lẻ Vũ Khí: 1275 VP.

./ Bán lẻ Cận Chiến: 2550 VP.

TIN KHÁC